จากคำกล่าวที่ว่า "สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล"

ดังนั้น เราจะหลีกเลี่ยงการใช้คำหยาบในเวปนี้นะครับ

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

คลิกที่นี่เข้าสู่ Webboard / กระดานข่าวของพวกเรา

มีอะขี...เชิาย
เราจะใช้ที่นี่เป็นการสนทนากันนะครับเด็กๆ ทั้งหลาย (ขั้นเทพบ่?)

6 ความคิดเห็น:

  1. มาคนแรกเลยหรอเราเนี่ย

    ตอบลบ
  2. เงียบจังงิ = w = ''

    ตอบลบ
  3. ดีครับ อาจานต่น ว่างๆ ครูก็ มาดู เว๊ปมี่ง จิป๋มดู ทุก วันเลยงะ
    http://xat.com/Watcarinan1900 บอร์ดผม มาเลย ฮับ
    อาจานต้น

    ตอบลบ
  4. ผมเป็นคนแลกของห้อง ป.6/4 หรือนี้

    ตอบลบ
  5. เย้คนที่ 2 ของ ป.6/4 -0- 555+

    ตอบลบ
  6. เวปไรฟะ เข้าไปแล้ว ไหงเป็นเวป โป๊ ซะงั้น

    ตอบลบ

ที่แห่งนี้ ที่ทำให้พวกเราเจอกัน ได้ผูกพันพึ่งพา

ที่แห่งนี้ ช่วยเติมเต็มข้อความประทับใจ ทุกเวลา

ที่แห่งนี้ ก็ยังคงความผูกพัน ตลอดไป